Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2023

ĐỪNG CÓ DẠI HY SINH CHO CHỒNG, CHO BẠN TRAI

 ĐỪNG CÓ DẠI

Vì quá yêu chàng trai, và nghĩ rằng, chỉ cần hy sinh thật nhiều để người mình yêu được hạnh phúc, cô gái đã nghỉ học để chạy bàn, bưng bê, nhặt bóng, đánh máy thuê, bán hàng… gần 3 năm ròng rã để người yêu có tiền ăn học.
Khi đã thành đạt, chàng trai chia tay cô bạn gái ấy, không một mảy may xúc động vì những tận tụy và hy sinh mà cô đã dành cho mình!
Dưới confession của câu chuyện này, cũng như câu chuyện về người đàn ông vừa bỏ vợ để lấy một cô gái trẻ, tôi đã đọc được nhiều comment đầy phẫn nộ, với những hình dung từ thật nặng nề dành cho họ.
Tôi cung thế! Tôi không bao giờ ủng hộ việc đàn ông bòn tiền của phụ nữ, trong bất kể trường hợp nào. Tôi cũng không tin lắm vào việc những người đàn ông vay tiền, xin tiền của bạn gái, người yêu, vợ và thậm chí là của mẹ mình, để sử dụng vào mục đích tốt đẹp, như kinh doanh chẳng hạn, mà thành công.
Nhưng tôi cũng không ủng hộ một tí nào cho hành động nuôi người yêu của cô bạn gái, nuôi và tạo dựng sự nghiệp cho chồng của người vợ. Các bạn gái và nói chung là những người phụ nữ hãy nhớ nhé! Đừng bao giờ đưa tiền cho đàn ông để họ tạo lập sự nghiệp.
Đàn ông chúng tôi, nếu sa cơ lỡ bước, chỉ cần các bạn cho một bữa ăn là ổn rồi. Sự nghiệp phải do đàn ông tự làm, tự tạo lập. Bằng cách nào thì hãy kệ họ. Còn tuyệt đối đừng đưa tiền cho họ.
Đừng có dại nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét