Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

FESTIVAL SEX



Không thể tin được một quốc gia “khắt khe” như Trung Quốc lại cho tổ chức Lễ hội Sex tại Quảng Châu hôm 12 tháng 11 vừa rồi. Lại càng không thể tin được đây là lần thứ 9 lễ hội này được tổ chức. Người ta làm gì, biểu diễn gì, trưng bày gì ở cái lễ hội đặc biệt này nhỉ?

Tại lễ hội, người ta sẽ tổ chức các cuộc triển lãm đồ dùng, thuốc uống và các biện pháp làm đẹp liên quan tới đời sống tình dục. Ngày đầu tiên, mở màn cho lễ hội là phần trình diễn của các nghệ sỹ đến từ nhiều quốc gia với đủ loại tiết mục đặc sắc như múa bụng, múa cột, khiêu vũ thoát y…

Cũng tại lễ hội này, người ta có thể tìm thấy những gian hàng trưng bày dụng cụ phòng the, đồ chơi dành cho người lớn, sản phẩm hỗ trợ và tăng cường năng lực tình dục cho phái mạnh… Với cách giới thiệu sản phẩm thật ấn tượng người mẫu trẻ mặc bikini tạo dáng khêu gợi.

Khách tham gia cũng có thể thưởng thức phần biểu diễn đồ ngủ sexy táo bạo với sự thể hiện của các hot girl đình đám. Những gương mặt quen thuộc với cư dân mạng Trung Quốc lần lượt xuất hiện trong lớp váy ren mỏng tang, trang phục xuyên thấu,gợi tình. Màn body paiting trực tiếp với sự tham gia của các người mẫu chuyên nghiệp chỉ mặc quần chip và niu bra màu da người đứng trên sân khấu khiến cho nhiều khách nam giới bỏng mắt.

Một thông tin khác, Trung Quốc hiện có 26 Nhà máy liên doanh chuyên sản xuất dụng cụ phòng the để xuất đi khắp thế giới. Đầu tiên các nhà máy này chỉ được phép xuất khẩu nhưng từ vài năm nay, họ được bán ở thị trường nội địa với một vài điều kiện quản lý kèm theo.

Ước một ngày nào đó có thể tổ chức được ở Việt Nam lễ hội này. Và một ngày nào đó, các hot girl và hot boy của chúng ta được tự do biểu diễn các tiết mục yêu nhau để đông đảo khách tham gia có thể xem và cuồng nhiệt cùng họ.

Sẽ hỏi xem phải xin phép ai? xin phép cơ quan nào để có thể mang được cái lễ hội này về Việt Nam? Tin chắc rằng với xu thế cởi mở hiện nay, khả năng được phép là rất có thể.



14 nhận xét:

  1. Ơ, anh ơi ???
    He he.
    Choáng!!!
    Thật ạ???

    Trả lờiXóa
  2. Anh mà khều được cái show này về nhá, em bảo, chả cần anh kia PR, cũng đắt khách lắm ý, nhớ cho em một vé.

    Trả lờiXóa
  3. È, em mới đọc cũng choáng giống Bí. Dưng hóa ra festival này mở ra là để cổ vũ cho mí nhà máy sản xuấn đồ tương ứng của TQ. Tức là chính quyền của họ xử lí hợp lí vô cùng rồi :-D

    @NLVD: bên mình á? Còan nâu :-P

    Trả lờiXóa
  4. bác xin phép làm 1 cái theo cách của bác (em tin bác nhìu ideas hay ho), chứ việc chi phải tính mang của tụi nó vìa?

    P/S: cái lúc cần xài toys mà mở ra thấy made in china thì theo tinh thần của các bạn yêu nước chống hàng TQ thì thành bánh đa gặp nước rồi còn rì, haizz

    Trả lờiXóa
  5. Dạo nì, có vẻ như anh Thụy trẻ lại tầm tầm tủi hồi xưn nhe, toàn là té vào mấy trang web đen ;))

    Trả lờiXóa
  6. vụ này vui; em từng đi dự lễ hội tương tự như vầy ở Úc, rất chi là vui ạ:)

    Trả lờiXóa
  7. Goldmun: Thế nên anh mới định làm ở Việt Nam. Giá mà được phép làm thì vui nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Tàu mà đã làm thì mấy bác nhà ta học sớm thôi mà anh :D

    Trả lờiXóa
  9. Lu: Úi giời đất ơi, thật là oan cho anh, đây là trang web nghiêm văn chỉnh mà.

    Trả lờiXóa
  10. Gauxx: Mình làm cái mới là khó xin phép lắm. Làm theo format của họ, có khi dễ xin hơn đấy em!

    Trả lờiXóa
  11. Titi: Nhà Đài như em mà còn choáng thì dân tình choáng đến đâu đây. Hic!

    Trả lờiXóa
  12. NLVD: Đang tính bán vé đấy em, tầm 250 ngàn chắc được quá!

    Trả lờiXóa
  13. Vhlinh: Đi Tây Tàu nhiều như em mà còn choáng ấy hả?

    Trả lờiXóa
  14. An Thảo: Thì anh nghĩ là bên đấy làm, xin phép bên mình chắc cũng dễ. Như là có tiền lệ rồi ấy mà!

    Trả lờiXóa