Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

TẦM NÃ CÁI ÁC



Không thể tin được tội ác ghê tởm như thế lại có ở xã hội chúng ta, ở thời đại văn minh này. Một tiệm vàng vùng trung du, bỗng dưng bị kẻ ác đột nhập giết hết cả nhà. Hai vợ chồng chủ nhà, cháu gái mới 18 tháng tuổi. Cũng còn chút may mắn là chị của cháu, mới đang học lớp 3, chưa đầy 8 tuổi thoát chết, hiện đang nằm viện với một bàn tay bị chém đứt rời vừa được nối lại.

Những kẻ thủ ác phải có trái tim của loài rắn mới có thể ra tay tàn độc như vậy.

Bình thường, tôi rất không thích đọc những tin tức liên quan đến án mạng, đến cái ác. Mỗi sáng ngồi café, tôi thường hay đọc nhất tin thể thao, tin du lịch, những bài viết về văn hoá, nghệ thuật và cuối cùng, những tin liên quan đến nghề nghiệp của tôi.

Nhưng trong những ngày này, tôi xem hầu như tất cả tin tức ở các báo, với mong mỏi tầm nã và tóm được những con rắn độc mang bộ mặt người kia. Tôi rất muốn chúng bị bắt càng nhanh càng tốt. Tôi muốn chúng phải chịu những đau đớn gấp nhiều lần những nạn nhân vô tội của chúng đã từng phải gánh chịu.

Lần đầu tiên, hiếm hoi, tôi thích những mẩu tin kiểu này, với lòng khắc khoải và lo lắng khôn nguôi!




13 nhận xét:

  1. ối giời ơi, em thì ngược lại, đọc tin này rụng rời chân tay và tự dưng cửa đóng then cài cho thật chặt. Hix... mỗi lần có tin mới về vụ này em phải lấy hết can đảm mới dám đọc đó anh ...hu hu...

    Trả lờiXóa
  2. Cắt cổ gà mà còn ko nở, thì tại sao người ta lại có thể đi giết người như giết con gà con vịt?

    Trả lờiXóa
  3. Nếu em không nhầm thì chuyện này xảy ra ở Bắc Giang. Lần trước cũng có một vụ bắt một bé gái làm con tin và bị giết, rất đau lòng, cũng ở Bắc Giang. Điều này cho thấy hoặc là công an Bắc Giang không nghiêm, hoặc là dân Bắc Giang rất dữ dằn (phải cảnh giác).
    Chỉ là bọn nghiện ma túy thôi anh ạ, khi chúng lên cơn thì điên cuồng dã man lắm. Trong tình hình này, em nghĩ một phần mình phải tự cảnh giác, giữ gìn, một phần là cộng đồng phải giúp nhau "tầm nã cái ác" thực sự, mình phải để mắt đến bạn bè, hàng xóm, để ý canh chừng bọn vô công rỗi nghề, một chút thôi, đủ để giúp nhau những lúc nguy nan. Một lời khẫn Phật phù hộ cho bé gái đáng thương còn sống sót.
    LH

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự khi mở mạng ra,những tin này em không dám đọc vì đọc xong thì thấy tim đau và thấy dường như cuộc sống bây giờ con người đối với con người càng ngày càng ác hơn và mất nhân tính hơn.Nên thôi không đọc nữa để còn chút niềm tin vào cuộc sống....

    Trả lờiXóa
  5. Công nhận là mấy bữa nay em bị ám ảnh bởi vụ án này, cũng ngày ngày ngóng tin, mong công an sớm tóm được mấy thằng quỷ đội lốt người kia.

    Nhớ hồi còn nhỏ, gần nhà em ở cũng xảy ra những vụ giết cả gia đình ghê rợn như thế này. Vậy mà vẫn không tìm ra hung thủ

    Trả lờiXóa
  6. Cái thằng hôm nay báo vừa đưa tin, 18 tuổi, tạm đang trốn đâu đó nhưng lưới Trời khó thoát, giết người tàn độc thế thì sống còn bê bết hơn là chết.
    Ở cơ quan em hôm nay có người bảo bọn này mà bắt được xử chích thuốc độc cái ào thì chúng chết nhẹ nhàng quá. Hãy giam chúng trong chính căn nhà ấy vài tháng trước khi đem loại bỏ.

    Lại còn cha mẹ thằng hung thủ ở xã bên. Nó đem bịch vàng về bảo bố nó đem chôn. Vụ án ngay xã bên kiểu gì chẳng ầm ĩ, biết con mình dính vô vụ án mạng tàn độc thế mà bố mẹ nỡ mờ mắt tham vàng. Bất nhân nên sinh + nuôi lên thằng bất nhân.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cũng tìm đọc tất cả các thông tin về vụ thảm sát dã man này.Tại sao bọn tội phạm giết người ngày nay lại là những người trẻ.Vĩnh long quê tôi cũng vừa xảy ra vụ án hung thủ đâm chết công an khi hắn mới 17 tuổi.Mong sao mỗi buổi sáng khi điểm tin tức thời sự không còn nghe và đọc những tin sốc như thế này.Quá tàn ác chúng có chết 1000 lần cũng không đủ chuộc lại lỗi lầm mà chúng đã gây ra cho em bé vô tội chỉ mới có 8 tuổi đầu mà phải gánh chịu nỗi đau quá lớn

    Trả lờiXóa
  8. Lana: Anh cũng vừa đọc tin, đúng là nhà vô phúc. Cả 5 người bố mẹ, họ hàng bị bắt theo. Trời đất owim, 18 tuổi mà nó giết người được thì chẳng còn gì để nói nữa.

    Trả lờiXóa
  9. ANH: Có những vụ án không bao giờ tìm ra thủ phạm. Nhưng ít lắm. Trước đây thôi em ạ, chứ với trình độ bây giờ, cả về nghiệp vụ và khoa học kỹ thuật, kẻ thủ ác bị tóm chỉ là vấn đề thời gian thôi em ạ!

    Trả lờiXóa
  10. Nặc Danh: Đừng bi quan quá thế em!

    Trả lờiXóa
  11. Lu: Kẻ giết người đâu có nghĩ như thế chứ em!

    Trả lờiXóa
  12. Titi: Phải đọc để lên án cái ác chứ em!

    Trả lờiXóa
  13. Nặc Danh: Đúng là mình phải biết tự bảo về mình trước, nhưng cũng có lúc mình k kịp đề phòng, như trường hợp gia đình nhà này. Thật đáng thương!

    Trả lờiXóa