Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

QUÀ TẶNG TẬP 1



Các bạn hỏi thăm nhiều quá, ngẫm lại cũng thấy mình thật vô tâm. Sinh nhật công ty lần thứ 12. Đủ một con giáp. Các bạn FB ầm ĩ cả, vậy mà chẳng thấy sếp ý kiến gì hết. Thôi thì muộn còn hơn không, xin giới thiệu vài tấm hình trong dịp sinh nhật với cả nhà. Tiếc là còn nhiều nhân vật nữa muốn giới thiệu nhưng lại... không mang theo đủ ảnh.

Các nữ tướng của Công ty Viet Event. Phó Giám đốc Công ty, Kế toán trưởng và Trưởng Phòng Sales và Marketing. Người mới, người cũ, ai cũng tận tâm vì một công ty đang gồng mình vượt qua gian khó, và có khi cả gian khổ nữa. Một trong số này được bạn VMC chấm là người có gương mặt khả ái nhất. Tôi còn chấm thêm 2 giải nữa, tất nhiên là không chính thức rồi!




Toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty Viet Event. Các bạn ai cũng nói nhiều phụ nữ thế! Mà toàn những người đẹp. Tôi phải đính chính ngay rằng có 2 bạn nam đấy chứ! May quá là 2 đồng chí này cũng thuộc diện đẹp trai.





Còn đây là các bạn ở Tạp chí Vietnam Pathfinder. Thật trùng hợp tình cờ là hai MC duyên dáng của chúng tôi đêm ấy lại chính là 2 tướng của Tạp chí. Cô gái là Trưởng Ban tập còn chàng trai là Trưởng Phòng Quảng cáo. Hai tướng này vừa làm MC, vừa tham gia tiết mục ca nhạc, múa bụng, kịch... Tổng kết lại là hơi bị đa-zi-năng. Vậy mà trước lúc tổ chức, bị sếp "đì" cho tí nữa thí sói trán.





Phòng Sản xuất Công ty Dolphin Media. Phòng này cũng toàn con gái. May quá là có một con trai. Híc! Đúng là mì chính cánh rồi. Nhưng mì chính cánh này chăm chỉ lắm. Kết thúc buổi sinh nhật vào lúc 21 giờ hôm ấy, cô MC duyên dáng của chúng tôi và mì chính cánh này còn phải thức hết cả đêm hôm ấy ở công ty để làm xong một phim ngắn cho khách hàng. Cũng chưa ai hỏi là ngoài làm phim ra, có làm gì... nữa không?





Cán bộ, nhân viên Công ty Dolphin Media. Không hiểu sao mà lại có thêm một chàng bên Viet Outdoor lạc vào đây. Mà lại lạc vào đúng chỗ "hot" nhất. À, mà có người bảo vì sếp của Viet Outdoor cũng lạc vào nên chàng phải đi theo để bảo vệ. Không biết có đúng không nữa!





Chị em phòng Tài vụ-Hành chính. Phòng này bình dị thôi nhưng là nơi hay phải chịu bão của sếp nhất. Vậy mà vẫn có người mới hết tuổi thành niên đã... Thật là hoài của! Hic! Có người hỏi tôi sao Giám đốc Tài chính mà lại mặc... thế à? Tôi chẳng biết trả lời thế nào. Chịu!





Đôi này năm nào cũng làm một tiết mục rất hay và rất ấn tượng. Năm này là Dẫu Có Lỗi Lầm. Thể hiện trong tiết mục thì dẫu có lỗi lầm thì cũng sẵn sàng tha thứ thôi. Nhưng tôi nghĩ thực tế ngoài đời, chắc là chẳng ai tha ai đâu!





Tiết mục Cây Đa Quán Dốc của 3 cô gái Viet Event. Ai cũng thích. Đến nỗi mà khi thông báo không được nhận phần thưởng nào, nhiều bạn đã gặp trực tiếp tôi phản ứng quyết liệt để đòi bằng được là phải có giải thưởng cho 3 cô này. Khiếp vía!





Tốp múa Trống Cơm của cả 3 công ty. Tôi thích tiết mục này lắm mặc dù biểu diễn thì có hơi... lộn xộn một tí. Đã thế lúc được thưởng lại chia nhau mỗi người 71,5 ngàn VND. Hic! Đáng kể nhất là hoạt cảnh nhảy lên lưng một bạn trai. Trống thì bay đâu mất. Tay thì vội vàng giữ thật chặt vào chỗ... Thôi, chẳng nói nữa!





Các anh chị đạo diễn trong đoàn làm phim Ký sự Thăng Long. Chúng tôi đã cùng nhau đi cả một đoạn đường dài hơn 2 năm để hoàn thành đủ 130 tập phim này. Những người bạn lớn tuổi mà công ty tôi phải biết ơn nhiều lắm. Bên cạnh là một chân dài, nhân vật tôi đã nhắc đến là "khi cô đến, chúng tôi không bao giờ nghĩ cô sẽ làm việc lâu, và cô sẽ cùng đi với chúng tôi qua nhiều gian khó đến thế!".





Một nhân vật đặc biệt. Cô là người đã lặn lội, chèo chống cùng chúng tôi qua nhiều cam go của đời sống kinh doanh. Hôm ấy, tiết mục Tóc Mây của cô rất đặc biệt. Tiếc là ban nhạc đã làm nó hơi bị ảnh hưởng một chút. Người mặc đậm dạ hội đẹp nhất!





Các bạn nhà mình. Dù chưa được đầy đủ, nhưng tôi rất vui vì các bạn đã đến. Có bạn đi cả gần 40 cây số để tới dù là tới muộn. Có bạn đi cả chục ngàn cây số để có mặt trong đêm này. Hôm đó, bạn MC3 cứ "liên tục" ca ngợi tôi: "Anh giỏi thật! Em mà làm việc giữa một bầy thiên nga xinh đẹp thế này thì chắc chắc là em chết mất!". Vậy mà một lúc sau, tôi thấy bạn ấy không hề... chết tí nào!





Còn nữa. Tất nhiên! Và tôi sẽ đưa lên dần dần. Nhưng cuối cùng là một nhân vật hết sức VIP. Là người tôi nhắc đến trong bài Tiếng Dương Cầm Phố Cổ, Kẹo Lạc Và Valentino Rudy... Chúng tôi đã đi cùng nhau hơn 30 năm rồi đấy. Tất nhiên, lúc nào tôi cũng là quân, còn chức danh tướng thì tôi cũng đành...! Hi





Và để tạm kết thúc, xin giới thiệu 2 anh chàng này. Một người đang dựng phim và chương trình truyền hình của chúng tôi. Còn anh chàng kia thì đang học lớp... 8. Tôi cũng không hiểu sao mà 2 chàng này lại chụp chung với nhau nữa.





53 nhận xét:

  1. Ô, thế quên hội blogger hả anh?

    Trả lờiXóa
  2. VMC: Hì, anh vừa bổ sung ngay đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận cả tướng và quân của anh vừa đẹp lại quá đa tài!
    Đúng là Quà Tặng đặc biệt dành cho Người đặc biệt!^_^
    Congratulation!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng anh Thụy cực nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. troi, bac nay chac rat gioi nen suong the, cong ty co ve rat phat trien va moi truong lam viec toan nhung nguoi an ngon mac dep, chuc mung VN da qua cai thoi lo ve mieng com manh ao. chuc mung cong ty bac!

    Nguoi la.

    Trả lờiXóa
  6. Cty anh Thụy hoành tráng quá! Tiếc là em giả từ sự nghiệp kế toán, lại không học nổi truyền thông, chắc chờ khi nào anh Thụy mở bệnh viện em xin về làm chung với đội ngũ nhân viên tuyệt vời này của anh Thụy. Ước được dự sinh nhựt công ty của anh.

    Trả lờiXóa
  7. Tiếc quá anh Thuỵ ạ, đằng sau chị Lana và em D. là em điền vào đấy nữa thì tấm ảnh của anh cân đối hơn nhiều nhỉ ? Hì hì

    Trả lờiXóa
  8. Ôi, ảnh hội blogger chị Lana tươi thế còn anh Thụy sắp trẻ vượt anh VMC rồi :)

    Trả lờiXóa
  9. Huhu... ghen tỵ với hội mình quá ;))

    Trả lờiXóa
  10. Ôi, cái ảnh của hội trông giống đi hỏi vợ cho anh VMC quá.
    .....Anh Mờ Mờ chụp hình chịu khó dịu nét mặt lại trông sẽ bớt dữ.


    ...Anh VMC bớt cười đi sẽ đẹp giai hơn, vì toe toét thế rất giống danh hài (đã nhận xét ở nhà Nadia rồi) Anh có cố gắng tươi hơn thì cũng không thể trẻ hơn, ngược lại cười như mỗi lần đi off là được rồi.

    ...Anh Thụy khi được chụp hình chịu khó để ý khép chân vô, thẳng lưng lên, nhìn sẽ hay hơn. Anh điểm lại toàn bộ hình mà xem, tấm nào chân cũng dang ra, nhìn không được hay.

    Còn lại các nữ ai cũng xinh. Thích nhất là khuôn mặt phúc hậu của Nadia và nét xinh xắn của NLVD.

    Trả lờiXóa
  11. Hihi, em tưởng anh lờ đi không đề cập gì đến vụ SN này. Thật sự là rất tự hào vì truyền thống đẹp này của nhà mình anh ạ. Hy vọng là bọn em sẽ góp phần duy trì tiếp "vẻ đẹp" này!!!

    @HLM: Cảm ơn vì "Thích nhất là khuôn mặt phúc hậu của Nadia ..." hihi, lâu lắm mới có người khen!

    Trả lờiXóa
  12. Anh ơi, thế lần này mọi người có hát bài "trời Tây nguyên xanh, hồ trong nước xanh trường sơn xa xanh ngút ngàn cây xanh ...." mà anh rất thích và mọi người đã mặc đồ Tây nguyên để hát ở lần sinh nhật thứ 4 không :D
    Chúc mừng Dolphin Media nhé :)

    Trả lờiXóa
  13. Em xem hình trên FB nhiều lắm rồi nghen, nhưng đọc entry này thì thấy vui râm ran. Bị vui lây với anh Thụy và các bạn trẻ trong cty luôn, cả hội blogger nữa kìa. :) Chúc anh lúc nào cũng giữ được lửa tinh thần vậy nha anh.

    Trả lờiXóa
  14. Sang năm đề nghị có thêm tiết mục thi hoa khôi Dolphin, nhân viên nữ của cá heo ai cũng có đủ yếu tố thành hoa khôi cả. Em xung phong làm nhà tài trợ tẹng quà và ôm hôn em hoa khôi đầu tiên của cá heo. Giám khảo VMC và Mr. Đàm né sang một bên cho em quyền được hun hoa khôi trước nhé ;))

    Trả lờiXóa
  15. Công ty anh trẻ trung và vui nhộn quá đi

    Đây chỉ bao gồm các thần dân Dolphine ngoài HN thôi hay cả trong SG nữa hả anh?

    Trả lờiXóa
  16. @ANH
    Bọn SG nhà quê làm sao có cửa lọt vô đây

    Trả lờiXóa
  17. Em rất ấn tượng: Huyền Nga, Ca sỹ Cường (bạn dựng phim), nam MC.

    Trả lờiXóa
  18. LuLu ơi, nghe lỏm thấy em còn đăng ký múa bụng, múa cột gì nữa mà :)

    Trả lờiXóa
  19. Vic: Quân nhà mình đa tài thôi. Tướng thì tàm tạm!

    Trả lờiXóa
  20. Nặc Danh: Cám ơn bạn! Công ty tôi còn nhiều khó khăn lắm. Nhưng đúng là miếng cơm manh áo thì không phải quá lo lắng nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Phung Tran: Cám ơn em! Thật đơn giản. Trung tuần tháng 11 năm tới, em về Hà Nội chơi đi. Hà Nội vào Đông rất hay. Anh và các bạn trong công ty sẽ mời em tham gia mà!

    Trả lờiXóa
  22. PTN: Anh cũng tiếc vì vắng em, Bí, Titi. Giá mà có đầy đủ thì thích lắm!

    Trả lờiXóa
  23. HY: Hà hà, cám ơn em! Anh làm sao mà trẻ được. Em mà thấy anh là thất vọng đấy. Trong ảnh thế thôi em ạ!

    Trả lờiXóa
  24. haukhaoco: Hy vọng sang năm sẽ có bạn tham gia show này của anh em chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  25. HỒNG LÂU MỘNG: Cám ơn em nhé! Vậy mà không bạn nào thấy cái khiếm khuyết đấy để nhắc anh nhỉ? Hic

    Trả lờiXóa
  26. NADIA: OK em! Sẽ tiếp một bài nữa mà. Tại vì anh chưa mang đủ anh theo chuyến công tác này thôi!

    Trả lờiXóa
  27. moon: Cám ơn em nhé! Anh đang ở Sài gòn. Hôm qua có gặp chị Hậu, anh Phú, Titi và Gau. Không biết làm cách nào liên hệ được với em! Hic

    Trả lờiXóa
  28. Lu: Cám ơn em! Anh đã thông báo với các bạn ở công ty về giải thưởng này và em sẽ tài trợ. Các bạn khoái lắm!

    Trả lờiXóa
  29. ANH: Không bao gồm Sài gòn em ạ!

    Trả lờiXóa
  30. Nặc Danh: Sài gòn không nhà quê đâu bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  31. 3 Loe: E nhớ bài hát ấy thế! Lần này mọi người hát Cây Đa Quán Dốc em ạ!

    Trả lờiXóa
  32. MC3: Lu sẽ múa bụng. Đơn giản mà! Em khen 2 bạn MC và bạn hát Vệt Nắng Cuối Trời phải không? Rất đáng khen đấy em ạ!

    Trả lờiXóa
  33. Ô, bác lại vào SG đấy à, lại có cả bạn 2Ti & bạn Gau nữa. Vui nhỉ! Nếu bác và các bạn HN còn ở trong này thì Alo cho em nhé: 01214796523
    Mời mọi người đi uống cà phê. :D
    Nói nhỏ với bác: Muốn được diện kiến bạn TiTi lắm đấy. :D

    Trả lờiXóa
  34. anh Thụy and MC3 : chính xác là vũ điệu lắc "gáo dừa" của thổ dân da đỏ Hawaii, hè hè =))

    http://lusanjose.blogspot.com/2010/05/ao-nui-lua.html

    Trả lờiXóa
  35. "Hai tướng này vừa làm MC, vừa tham gia tiết mục ca nhạc, múa bụng, kịch... Tổng kết lại là hơi bị đa-zi-năng. Vậy mà trước lúc tổ chức, bị sếp "đì" cho tí nữa thí sói trán." -> Sói rồi A ạ, te tua, bầm dập rùi ý! huhu!

    Trả lờiXóa
  36. HN: Tôi lại ra rồi. Lần sau HN nhé! Ít ngày nữa tôi lại vào mà!

    Trả lờiXóa
  37. Lu: Anh nhớ vụ lắc gáo dừa của thổ dân Hawaii rồi! Hì

    Trả lờiXóa
  38. Anh Thụy ơi, Moon có sự cố mấy hôm nay,hi hi. Sẽ có người giải trình sự cố này với anh, để lần sau sẽ gặp nha anh.

    Trả lờiXóa
  39. moon: Vậy hả1 Thật tiếc! Lần sau vậy em nhé!

    Trả lờiXóa
  40. ...đi cùng nhau hơn 30 năm: thiệt là ngưỡng mộ quá đi! Chắc phải có bí quyết gì anh nhỉ!

    Trả lờiXóa
  41. ha khanh: Bí quyết tôi nói luôn rồi đó. Bạn xem đi. Câu cuối cùng ấy. Hì

    Trả lờiXóa
  42. Hihi, anh chẳng hiểu ý gì cả!!!

    Trả lờiXóa
  43. Phòng tài két toán, hành chính: em bị nói xấu.....

    Trả lờiXóa
  44. NADIA: Thế hả, vậy ý em là như thế nào nào?

    Trả lờiXóa
  45. I am now not sure the place you're getting your information, but great topic. I needs to spend some time learning more or figuring out more. Thanks for great info I used to be on the lookout for this information for my mission.

    my site :: advertising agency

    Trả lờiXóa
  46. Wow, amazing blog layout! How long have you
    been blogging for? you made blogging look easy.
    The overall look of your site is magnificent, as
    well as the content!

    Also visit my site; Bench Craft Company advertising goods for sale

    Trả lờiXóa