Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

QUÀ TẶNG TẬP 2




Cán bộ nhân viên Công ty Viet Outdoor. Không có giám đốc và cũng vẫn chưa đầy đủ, nhưng đây là tấm ảnh đầy đủ nhất mà chúng tôi có được hôm ấy. Các bạn ở Viet Outdoor làm được 14 biển quảng cáo tấm lớn ở nhiều tuyến đường của Miền Bắc. Thành tích thì thế, nhưng người của Viet Outdoor hiền lắm.

Còn đây là Big Boss của Viet Outdoor đang trao tặng đội văn nghệ một món quà đặc biệt, ghi công các bạn tập tành chăm chỉ (và kèm theo là đi chơi cũng chăm chỉ). Hình như là phong bì cũng khá nặng. Vậy mà chưa thấy đội văn nghệ mời mọc gì. Lạ quá! Lạ quá!





Cô thư ký Mơ chân dài xinh đẹp và anh chàng giám đốc một công ty khách hàng. Hoạt cảnh này được đánh giá là tốt nhất về diễn xuất. Trên thực tế, cô Mơ là nhân viên Phòng Sales và Marketing của chúng tôi. Còn chàng giám đốc thì như các bạn đã biết ở tập 1, là người phụ trách kinh doanh của Tạp chí Vietnam Pathfinder và cũng là một trong hai MC của chương trình. Ngoài đời giám đốc và thư ký mà cứ như thế này thì chắc chết quá.





Tìm mãi mới kiếm được 1 tấm ảnh chụp 2 MC của chúng tôi. Hai bạn này khá là vất vả vì show sinh nhật lần này. Vừa phải làm business bater cho khách hàng, vừa phải chuẩn bị kịch bản, lời dẫn và tập dợt với nhau. Dù có vấp (nhẹ thôi) vài lần và sai sót đôi chút (khi không chuẩn bị văn bản) song MC lần này được khen lắm. Tôi phải tốn kém chi tiền một bữa trưa để mời đôi này. Chưa biết đến bao giờ mới thu hồi được.





Nhân vật này được ví như Siu Black của chúng tôi, Cô hát Hương Ngọc Lan thật hay. Biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh Tổng Đạo diến phim Ký sự Thăng Long nhận xét Hương Ngọc Lan là một trong 3 tiết mục tốt nhất, bên cạnh Cây Đa Quán Dốc và Và Tôi Cũng Yêu Em.





Điệu múa bụng được insert một cách khéo léo vào vở kịch ngắn Biết Phải Làm Sao? Thực ra, lúc các bạn tập điệu này, tôi thích bộ trang phục khác, kín đáo hơn nhưng gợi cảm hơn. Không hiểu sao, phút chót các bạn lại quyết định bộ này. Nghe nói vì nó có cả những chiếc khánh ở eo, lắc bụng có thêm tiếng nhạc nữa. Một người bạn tôi nói: Rất khá! Các bạn có nhìn rõ là ai không? Cô MC ở giữa là diễn viên chính. Hai bạn còn lại đều là nhân viên của Phòng Sales và Marketing, một của Dolphin Media và một của Viet Event.





Bài Vệt Nắng Cuối Trời do ca sĩ vơ-đéc của chúng tôi thực hiện. Chàng này tôi thích nhất phong cách biểu diễn. Kiểu lãng tử "sáng nhặt lá, chiều đá ống bơ, tối làm thơ...". Chàng này đẹp trai, đang làm một cô nhân viên ở chỗ tôi chết lên chết xuống.





Và Tôi Cũng Yêu Em, nhạc phẩm này kết thúc chương trình văn nghệ. Ba chàng ngự lâm pháo thủ tới từ 3 công ty thành viên. Thực ra, lúc đầu không có tiết mục các cô gái lên tặng hoa và cùng hát vài lời cuối của bài hát nhưng vì các chàng hát nhiệt tình quá nên các nàng cổ vũ. Lúc dợt tôi còn thấy mấy nàng thơm các chàng chùn chụt nữa cơ.





Rất đẹp đôi, đúng không các bạn? Cô MC duyên dáng của chúng tôi và một trong những người bạn đặc biệt nhất có mặt tối hôm đó. Hôm sau, cô nói với chúng tôi rằng thành công nhất của cô là được chụp mới tấm hình như thế này với anh. Quá hay!





Bên cạnh tôi là một người bình thường. Cô chỉ là nhân viên hành chính nhưng lại là người gần gũi tôi nhiều hơn cả. Cô có trách nhiệm giúp tôi những công việc lặt vặt hàng ngày. Và luôn là người hứng chịu nhiều cơn bão của tôi nhất. Rất tình cờ, cô được lựa chọn làm MC của chương trình Bản tin Đầu tư, một chương trình chúng tôi hợp tác với VTV4 và cô đang làm khá tốt công việc của mình. Mỗi tội... hay quên!





Còn nhiều nữa, nhưng thôi, có lẽ nên dừng lại ở đây. Một vài phút relax cho cả nhà. Ở công ty chúng tôi mọi người thường có những phút giây vui vẻ và thư giãn như vậy. Lẽ dĩ nhiên, điều chúng tôi quan tâm nhất, vất vả nhất vẫn là chuyện kinh doanh. Mà chuyện ấy thì chắc là sẽ nói vào một dịp khác.


26 nhận xét:

  1. Cái ảnh cô MC và bạn thân gì đó của anh(anh C) tấm ảnh nầy quá đẹp. Anh C đứng sát người đẹp trông đẹp hẳn ra, thật. Lần sau anh C bình tĩnh mà bấm mũi giầy xuống, đừng gượng mà vểnh mũi giầy lên khi được chụp ảnh. Mà cô MC có tướng làm bà Phó Tổng lắm í. Ảnh này anh C trông hay, cô MC có khuôn mặt thật ấn tượng. Đẹp đôi, đẹp đôi. Chúc mừng cả hai. Ngoài ra các ảnh còn lại của đợt này trông tàm tạm. Bỏ phiếu cho ảnh của cô MC và anh C.
    Tuy nhiên xin góp ý: Các anh là đàn ông đã có gia đình rất không nên chụp ảnh khoác tay với nữ không phải là vợ mình. Ai độc thân thì ổn, có gia đình rồi làm vậy coi chừng HẬU HOẠN.

    Trả lờiXóa
  2. ui chao, hôm nay mới thấy mặt anh Thụy. Anh có khuôn mặt và nụ cười rất vui. Anh trông hiền lành và dễ mến. Em đang làm cho VIETBA Media, mình là đối thủ cạnh tranh của nhau đó anh.

    Trả lờiXóa
  3. Loạt ảnh này không có em nhưng mà em vẫn rất vui khi đọc bài nầy. Chúc mừng Dolphin nhiều nhiều. Anh Thụy viết diễn văn quả thực là sư phụ nha.

    Trả lờiXóa
  4. Ổi ôi, E được nhắc đến 3 lần trong bài này, đêm nay mất ngủ mất!
    Về điệu múa bụng, E xin nói thêm một chút là 2 bạn múa cùng E gần như chỉ có 4,5 buổi tập thôi mà các bạn ý đã học được gần hết những động tác cơ bản của Belly Dance (mà thường thì người ta mất 2 tháng để học), nên E ngưỡng mộ 2 bạn ấy lắm ^^
    Về cái ảnh E chụp với anh VMC nhà mình ý, nhờ cái giây phút xúc động đậy đó mà sau khi chương trình kết thúc, E về cty làm việc đến 5h sáng mà vẫn ko biết mệt là rề ;)
    Cảm ơn cả nhà hum đó đã động viên E rất nhìu nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Coi loạt hình và tường thuật của anh Thụy coi như Lana đến được từ đầu bữa SN. Cảm ơn 'Món quà' rất thú vị của anh Thụy và Dolphin Media.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc Danh: Hì, cám ơn bạn đã góp ý. Tôi có cầm tay ai không nhỉ? HÌnh như không thì phải Vả lại, phu nhân của tôi đứng ngay cạnh, và cũng là thân thiết với các bạn này mà!

    Trả lờiXóa
  7. Hoa Nhũ: Cám ơn bạn đã dành cho tôi lời khen tặng. Bạn làm ở Viet Ba à? Mình không là đối thủ đâu. Dolphin nhỏ tí, đâu có ăn thua gì so với Viet Ba đâu bạn!

    Trả lờiXóa
  8. NLVD: Thật hả em? Anh VMC cứ bảo anh post bài phát biểu đó lên. Nhưng thấy nó kỳ kỳ làm sao ấy!

    Trả lờiXóa
  9. Huyen Nga: Cám ơn không thôi hả em? Xem hôm nào mời cả nhà cái gì đi chứ!

    Trả lờiXóa
  10. Lana: Rất vui vì có mặt em và những lời chúc tặng của em!

    Trả lờiXóa
  11. Nặc Danh: À, quên nói thêm. Người hát Dẫu Có Lỗi Lầm cùng với chàng MC đang là Phó Tổng đấy bạn ạ! Cô MC thì không có tướng ấy đâu. Hic

    Trả lờiXóa
  12. À, em khen anh viết diễn văn tổng kết hay vì 2 entry "Quà tặng" này đấy ạ. Còn bài diễn văn ở buổi sinh nhật thì hẳn là hay rồi nhưng chắc sẽ được post vào một lúc nào đó, nhân dịp nào đó, khi nào anh thấy thích và đúng dịp thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  13. He he, bé Nga chỉ cần được dỗ ngọt thế này thôi thì nó sẽ quyết tử vì công ti với boss của nó. Hôm nay đọc xong thì chắc bé Nga cả đêm vừa khò vừa cười rồi nhé :))

    Trả lờiXóa
  14. @Lu: ôi, chị nói đúng thế! Từ lúc đọc xong cái entry này là E ko làm được việc rề vì mải... hí hửng. hic!

    Trả lờiXóa
  15. Anh Thụy ơi, em thật sự thích "tinh thần" của tất cả mọi người. Tất cả các tấm ảnh chụp đều thấy mọi người đều rất "xả láng", đúng theo tiêu chí "làm ra làm, chơi ra chơi", "làm hết sức chơi hết mình".

    Trả lờiXóa
  16. Ảnh đẹp quá, trông ai cũng tươi rói, hớn hở. Chúc mừng anh. Thích nhất là tấm múa bụng đấy, bé Nga thật giỏi quá

    Trả lờiXóa
  17. Đội văn nghệ quyết định chờ sếp "hạ cánh" rồi mới đi liên hoan đấy ạ!

    Trả lờiXóa
  18. Tự nhiên lại thèm và ghen tị với bác quá,:)
    Chúc SN Dolphin sang năm hoành tráng gấp 3!

    Trả lờiXóa
  19. moon: Hì, nhưng mà quân tướng nhà anh thì đang chơi hết mình nhưng làm thì lại chưa hết sức em ạ! Hic

    Trả lờiXóa
  20. Đàm Hà PHú: Anh cũng thích tấm múa bụng. Rất hot! Hì

    Trả lờiXóa
  21. @Đàm Hà Phú: hì hì, E cũng thích tấm đấy! Cảm ơn A nhé! Bao h vào SG mấy anh em mình off nhé, E đau khổ lắm vì vừa rùi E ko được off với cả nhà! Hic!

    Trả lờiXóa
  22. oem cũng đc nhăc đến....huc huc..cảm động ghê ta...mong công ty sẽ càng ngày càng phát triển hơn..IU IU dolphin

    Trả lờiXóa
  23. lathanhtam: Nhưng mà em thì đừng hay quên nữa nhé! Híc

    Trả lờiXóa
  24. My spouse and I stumbled over here by a different
    web address and thought I should check things out.
    I like what I see so now i am following you. Look forward
    to finding out about your web page for a second time.


    Also visit my blog :: video marketing

    Trả lờiXóa