Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

TEVEZ VÀ HẢI PHÒNG




Thế là sau hơn 5 tháng hục hặc với Huấn luyện viên Roberto Mancini và Câu lạc bộ, Carlos Tevez, cựu đội trưởng Man City đã chính thức đưa ra lời xin lỗi về những hành vi ứng xử chưa đúng mực.

Tiền đạo người Argentina cũng cho biết, anh sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi cá nhân công khai đến Huấn luyện viên Roberto Mancini, và mong muốn ông mở cánh cửa cơ hội để có thể chơi bóng trở lại.

Man City cũng bày tỏ sự hài lòng trong một thông báo nhấn mạnh rằng Carloz Tevez đã xin lỗi về những hành động chưa được chuẩn mực gần đây. Sau 3 tháng vắng mặt, anh ấy đã trở lại và bắt đầu luyện tập để lấy lại phong độ tốt nhất. Về phần mình, Roberto Mancini cũng mới khẳng định chấp thuận lời xin lỗi và sắn sàng mở cánh cửa để Tevez có thể chơi bóng trong một vài tuần tới đây.

Tôi thích Man Xanh, thích anh chàng tiền đạo nổi tiếng và cũng lắm chuyện này. Nhưng thích nhất là sự dũng cảm của anh khi biết mình có lỗi. Nhận lỗi, thẳng thắn, không loằng ngoằng, không màu mè. Và sau lời xin lỗi là bày tỏ nguyện vọng rõ ràng, rành mạch. Anh muốn được tiếp tục chiến đấu và cống hiến.

Cuối cùng, thích hơn nữa là nếu bóng đá Việt Nam cũng được những sự dũng cảm như thế. Và thích hơn cả, có lẽ là câu chuyện ở Hải Phòng. Nếu các bác lãnh đạo ở đây cũng dũng cảm như thế thì hay biết bao nhiêu!

2 nhận xét:

  1. Anh Thuỵ,
    Việt Nam mình có nhiều anh zũng cảm như anh tiền đạo kia không anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao anh khong comt duoc o nha em nhi? O minh it co nguoi nhu Tevez lamnem a!

      Xóa