Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

CHO THUÊ NGƯỜI YÊU





Tôi không tin lắm vào sự tồn tại của cái dịch vụ này. Nhưng giờ thì nên tin và có lẽ, phải tin. Đơn giản vì nó đang được cung cấp bởi một công ty có đăng ký thành lập đàng hoàng, có quảng cáo công khai và được thông báo là nhiều dịp, như hôm nay, ngày valentine chẳng hạn, và ngày lễ, tết, có khi còn “cháy hàng” nữa là đằng khác.

Một anh chàng về quê chơi với gia đình, để các cụ đỡ “thúc vào mông” chuyện lấy vợ, bèn thuê một cô đóng giả là người yêu. Một cô nàng đi chơi với họ hàng đâu đó, thuê một anh làm người yêu để thiên hạ đỡ dòm ngó, đàm tiếu. Một nàng xinh tươi, muốn có một anh, chỉ trong vài giờ của một buổi tối cô đơn nào đó thôi, cách tốt nhất là thuê một anh. Thế là xong! Vấn đề được giải quyết, ít ra là trong thời điểm ấy. Lại đỡ lằng tằng nhằng!

Thuê người yêu là thuê thật sự, thuê nghiêm túc hẳn hoi. Không kể những vụ thuê biến tướng. Vậy mà nó nhiều đơn đặt hàng tới mức công ty nọ thông báo rằng chỉ trong 2 năm vừa qua thôi, đã có tới hàng ngàn đơn đặt hàng. Rất có thể, chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, nó lại trở thành một trong những dịch vụ ăn khách, hốt bạc ấy chứ chẳng chơi.

Thuê người yêu! Nghe thì buồn cười nhưng đúng là chuyện có thật, đang phát triển. Đến người yêu cũng có thể đi thuê thì liệu trong thời gian tới, còn cái gì có thể thuê được nữa nhỉ?



14 nhận xét:

  1. É, công ty này ở đâu? Có tuyển người đẹp một con, yêu trẻ, bơi giỏi, tán phét thông thạo bằng tiếng Anh hem, cat xê thấp và chỉ cần được đi chơi hem, cho em tham gia tuyển với, anh ơi :-D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ anh thành lập cái công ty ấy rồi thì cho em làm cộng tác viên nhé! Còn cái công ty kia thì em tra đi là ra ngay ấy mà! Hà Nội chỉ có 2 công ty làm việc này thôi.

      Xóa
  2. Mơi mốt chắc cho thuê vợ, ha anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể! Có câu hát vui là "Túng tiền tiêu người yêu anh cũng bán" mà. Giờ không bán nữa mà cho thuê.

      Xóa
  3. Truoc day tui nghe chuyen nay tuong chuyen gion choi . Bay gio thi tin roi.

    Trả lờiXóa
  4. Ở đâu có cho thuê chồng A bảo E với nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Anh thụy mở công ti cho thuê người iu đi, bên đây em có cả một cơ đội mấy ku kỹ sư độc thân, rất khoái phụ nữ Việt Nam. Lời chia 3/7 nhé, em 7 anh 3 ;))

    Trả lờiXóa
  6. di thue nguoi yeu...ai na nghi ra duoc chieu nay vay chi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhu cầu là tất nhiên sẽ có người đáp ứng mà bạn!

      Xóa
  7. Anh Thụy : ra kinh doanh muốn thành công thì luôn nhớ câu "khách hàng là thượng đế".

    -Anh có lính cho thuê, em là khách hàng.
    -thượng đế dịch ra tiếng Việt bình dân --> ông trời.

    Mờ, dân kinh doanh thường xin xõ thế nì, "ông trời có linh thiêng cho tôi một chút may mắn làm ăn thành công".

    Ai cũng xin xõ có "một" chút thôi. Em chia cho anh tới "ba" thì còn léo nhéo gì nữa?!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Ờ, vụ này lơ mơ có khi thắng to chứ chả chơi!

      Xóa