Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

VIETNAM NEXT TOP MODEL




Thông báo từ Ban Tổ chức Vietnam Next Top Model cho biết toàn bộ Ban Giám khảo hiện tại gồm Nathan Lee, Elizabeth Thủy Tiên và Hoàng Ngân sẽ được thay thế bằng một Ban Giám khảo mới. Nghe đâu là Hà Anh, Đức Hải và Huy Võ. Làng giải trí Việt lại được một phen ầm ĩ vì việc thay ngựa giữa dòng này.

Ban Tổ chức nói nội bộ Ban Giám khảo lục đục nên phải thay đổi. Còn về phần mình, các thành viên Ban Giám khảo lại khẳng định giữa họ và Ban Tổ chức có những mâu thuẫn không thể thỏa hiệp được. Cả hai bên đều thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng để khẳng định quan điểm của mình, và tất nhiên là đổ lỗi cho phía bên kia.

Tôi không rành chuyện nội bộ của làng giải trí lắm. Nhưng tôi nghĩ Vietnam Next Top Model có thay đổi Ban Giám khảo hay không? Và lý do từ phía Nhà sản xuất, Ban Tổ chức hay do nội bộ Ban Giám khảo cũng là chuyện bình thường thôi. Chuyện tôi muốn nói là Ban Giám khảo vừa được thay thế.

Tôi có xem chương trình một vài buổi phát sóng. Một trong ba vị giám khảo ấy tôi có quen và thấy rằng ở ngoài đời, bạn ấy khác hẳn khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn của các thí sinh. Thái độ và vẻ mặt của bạn ấy và cả 2 người kia khó gần. Có vẻ gì đó lạnh lùng, vô cảm. Lúc thì điệu rơi điệu rụng, lúc thì mặt mũi khó đăm đăm. Với thái độ như thế, thí sinh dễ bị áp lực lắm.

Bỗng liên tưởng tới các cuộc thi hoa hậu. Lần tổ chức nào cũng đầy rẫy sự cố. Nhưng chán nhất là sự cố liên quan đến danh hiệu của các người đẹp. Và nghe các người đẹp kiện nhau là buồn nhất. Vietnam Next Top Model thì sự cố chưa phải bắt đầu từ các thí sinh người mẫu, mà tiếc thay, lại bắt đầu từ chính những người cầm cân nảy mực.

Chẳng vì lý do gì, nhưng tự nhiên cảm thấy hoài nghi về một kết thúc công bằng và trong sáng của cuộc thi!



25 nhận xét:

  1. Anh Thụy ơi, bản chất của giới showbiz là đã không có khái niệm " công bằng và trong sáng" rồi. Bản thân những tên tuổi cầm cân nảy mực lại là người trong giới thì...kết luận rằng đây cũng chỉ là một cuộc chơi nội bộ, không thể vượt tầm ra khỏi biên giới Vn được anh à.
    Tổ chức một cuộc thi chẳng qua là để đẩy một số tên tuổi và tạo công ăn việc làm cho báo giới, tìm kinh phí từ tài trợ, cả nhà đều có lợi. :)

    Trả lờiXóa
  2. Ôi,lại chuyện thi sắc đẹp.Con người thì luôn cảm tính.Sau này chế ra Robot chấm thi sắc đẹp thì công bằng nhất vì không thể kiện được nó!

    Trả lờiXóa
  3. Lại có cuộc thi này hả anh ? Em chưa biết gì cả (hic, chắc giống Titi ko biết giá vàng !)

    Trả lờiXóa
  4. Sắp có cả cuộc thi blogger's top model, bác Thụy làm Chánh khảo :))

    Trả lờiXóa
  5. @MC3:
    Anh Thụy làm giám khảo cuộc thi gì thì cũng sẽ tuyệt đối khách quan và công bằng.

    Trả lờiXóa
  6. Sắc đẹp...ông bà ban cho mỗi người 1 gương mặt, con người đem cái gương mặt đó, vóc dáng đó ra thi thố, tăm tia, xong còn nói xấu nhau tá lả. Ở trên trời kia, ông bà nhìn xuống thấy mấy đứa này nhí nhố quá, biết vậy hồi xưa tạo tụi bây tròn quay như bịch muối---->khỏi khi thố chi cho mệt, xấu đều mà. hihihi.....Em hồi nào giờ không có quan tâm mấy cuộc thi sắc đẹp tại em thấy....em xấu quá không dám nhìn người đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. em chưa coi được buổi chiếu nào, hixhix

    Trả lờiXóa
  8. Chạ hiểu Ban tổ chức nghĩ gì khi chọn cả 3 gương mặt quá trẻ cho lần đầu. Nguyên tắc trong ban bánh khảo phải có 1 trụ cột về kinh nghiệm chiến trường và là nhân tố bất khả tranh cãi. Trong lĩnh vực âm nhạc, phải là 1 nhạc sĩ nổi tiếng và ở thời trang phải là 1 nhà thiết kế danh tiếng. Vì người đẹp , giọng hay đến đâu mà ko thể hiện được tác phẩm thì cũng là âm.
    Hình như cả 3 bánh khảo người mẫu trên đều ko có ai nổi về thiết kế :-(

    Trả lờiXóa
  9. Em hơi thắt mắc là tên của người creater trong hình anh post là Kyna Banks. Không biết là người mới hay họ viết sai tên của cô ta vì tên của cô này là Tyra Banks chớ đâu phải Kyna.

    Trả lờiXóa
  10. chị Ti ơi, em nghe nói cũng có một nhà tạo mẫu làm ban giám khảo đóa, nhưng mờ chị này cũng do anh Nathan Lee giới thiệu nên khi bị out cũng out cả đôi lun c ợ
    Một người thik chị( xin phép anh DMT)

    Trả lờiXóa
  11. moon: Thì ra là như vậy. Cuộc chơi nội bộ thì chắc hẳn phải có bàn tay đạo diễn rồi.

    Trả lờiXóa
  12. X30: Có một câu chuyện vui là robot cũng biết cảm tính bác ạ! Và chấm thi k chính xác đâu!

    Trả lờiXóa
  13. PTN: Mới mà em! Cuộc thi tìm kiếm người mẫu mà!

    Trả lờiXóa
  14. MC3: Hì, làm chủ khảo thì anh chịu! Sợ lắm!

    Trả lờiXóa
  15. VMC: Hà, cám ơn em nhé! Biết đâu lúc ấy anh lại xao động vì sắc đẹp của ai đó mà không khách quan thì sao hả em?

    Trả lờiXóa
  16. Phung Tran: Nào em, anh đâu có thấy em xấu đâu nào!

    Trả lờiXóa
  17. Đông Bảo: Em coi đi. Vui phết đấy!

    Trả lờiXóa
  18. Titi: Có Hoàng Ngân là nhà thiết kế thời trang đó em!

    Trả lờiXóa
  19. Mẹ Chuột: Anh lấy hình trên G, chứ đâu có rành vụ này em!

    Trả lờiXóa
  20. Nặc Danh: Hì, không phải xin phép anh đâu. Nhưng Hoàng Ngân là nhà thiết kế thời trang. Không lẽ lại thích chị Titi hả em?

    Trả lờiXóa
  21. em thích comment của anh Thụy dành cho anh Cường. Nhiều khi người chấm điểm bị xao động mà không hề biết. Anh tỉnh táo vậy là hay. Đừng đi chấm điểm anh nhé, ở nhà blog cho yên.

    Trả lờiXóa
  22. Vâng, nhưng cô ấy không phải nhà thiết kế nổi tiếng. Những cuộc thi tầm cỡ như thế nài áp lực rất cao, phải là những nhà thiết kế tầm cỡ như Minh Hạnh hoặc Ngô Thái Uyên, những nhà thiết kế danh tiếng không chỉ về chuyên môn mà còn là nhân cách và ứng xử tuyệt vời trên truyền thông ạ.

    @ND: cám ơn em đã ưu ái chị nhé :-)

    Trả lờiXóa
  23. HPLT: Đúng thế em ạ! Tâm mình thì muốn khách quan, nhưng biết đâu ấy. Mình cũng là con người mà. May mà chưa đi làm giám khảo bao giờ.

    Trả lờiXóa
  24. Titi: Nếu thế thì HN chưa đạt đến mức đó đâu em ơi! Còn chị Minh Hạnh thì có lẽ vì chị ấy đã làm giám khảo quá nhiều cuộc thi rồi nên họ không mời. Có lẽ thế em ạ!

    Trả lờiXóa
  25. Anh Thụy cứ thử một lần làm giám khảo chấm thi sắc đẹp như anh Cường đi rồi mới biết anh tim cứng hay mềm chứ?

    Trả lờiXóa