Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

MÀU ĐEN GỢI CẢM



Tôi không thích màu đen. Cũng chẳng biết vì sao nữa. Có vẻ là màu đen không hợp với tôi thì phải. Mệnh tôi mệnh Mộc. Thấy bảo là hợp màu xanh và cả đen nữa. Nhưng tôi lại không thích màu đen. Thế mới lạ!

Xe màu đen thì dễ bẩn vì bám bụi. Vừa rửa xong, để ngoài đường một lát là vương toàn bụi trắng xóa. Mặc quần áo màu đen thì bạn bè đều bảo trông giống như MAFIA Ý đi áp tải thuốc phiện lậu. Định mua cái cặp màu đen thì ai cũng bảo già, không nên! Đại khái tinh thần là như thế. Lâu dần, tôi quên mất màu đen trên cuộc đời này.

Nhưng những người xung quanh tôi thì lại khác hẳn. Tôi có một người bạn, cứ dùng đồ đen là đẹp. Vừa sang, vừa quý phái và rất ấn tượng. Có thể làm xúc động cả một con phố dài. Con trai tôi thích màu đen. Từ cái xe ô-tô, cái ô che nắng mưa, cái ba-lô đi học đến đôi giày… cái gì cu cậu cũng chỉ thích màu đen. Lớp học tôi trước có một anh thích màu đen đến nỗi suốt ngày đòi bạn gái phải mặc bộ đen. Đòi riết, chịu không nổi, cứ năm ngày ba trận, hai người lại cãi nhau ầm ĩ.

Câu chuyện về màu đen cứ như vậy mà nối dài ra với tôi. Cho đến chiều nay, lang thang trên mạng, bỗng gặp hình ảnh các người mẫu ở Tokyo Auto Show. Thông thường thì người đẹp ở các Show Auto đều mặc đồ 2 mảnh rất sặc sỡ. Chỉ liếc qua thôi là đã thấy nóng cả con mắt. Nhưng những người đẹp ở Tokyo Auto Show thì khác. Họ mặc đồ đen và đồ xanh trắng. Rất ít cô mặc đồ 2 mảnh.

Hóa ra màu đen không chỉ sang trọng, quý phái như người ta vẫn nói. Màu đen còn rất là gợi cảm nữa. Gợi cảm có khi còn hơn nhiều lần đồ bikini 2 mảnh sặc sỡ là đằng khác.




29 nhận xét:

  1. Anh mà mặc màu đen thì không "ngửi" được. Hì hì. Cứ chim cò hoa hoét như cái ảnh trong avatar là được nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Trời ơi bác Thụy của chúng em ơi, "hóa ra" là thế nào, bác thử nhắm mắt lại hình dung một cô người mẫu trong bộ đồ Under...màu đen xem sao nhé.

    Em lại khóc đây.

    Trả lờiXóa
  3. Gợi cảm dã man, Bí định nói thế đúng hông?

    Trả lờiXóa
  4. Một cô mặc aó đầm đen cao cổ như các cô người mẫu trong hình anh posted nhưng không phải mặc quần dày mà mạc mini skirt để lộ 2 đôi chân dài trông very sexy. Ở Mỹ đa số các cô ai cũng phải có 1 cái black dress. Mạc màu đen cũng làm mình nhìn ốm hơn được vài pounds đó anh.

    Tran

    Trả lờiXóa
  5. Như cái ảnh minh họa ở trên thì đúng là màu đen rất gợi cảm bác Thụy ạ :)

    Trả lờiXóa
  6. VMC: Thế mà em không nhớ là cái ảnh này em chế suốt, hồi làm blog cho anh còn gì. Híc!

    Trả lờiXóa
  7. Vhlinh: Anh tưởng tượng xong rồi. Vài lần rồi. Hì! Rất là ấn tượng!

    Trả lờiXóa
  8. MC3: Hà hà! Gợi cảm dã man. Câu này hết ý! Tức là gợi cảm đến mức làm cho nhiều người đau đớn, đúng không em?

    Trả lờiXóa
  9. Nặc Danh: Hoàn toàn đồng ý với bạn. Đẹp lắm! Mình cũng đã nhìn thấy vài lần kiểu mặc như vậy của các cô gái!

    Trả lờiXóa
  10. HY: Thì chính anh bị cái ảnh này thu hút mà. Nó làm anh nghĩ mãi về cái màu đen: Sao nó lại không hợp với mình nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Ngày trước em hong thích màu đen đâu, vì nó làm em trông già đi. Nhưng bi giờ em già ròi nhưng mặc màu đen lại thấy mình trẻ hơn mới chit chứ. Vì thế, bi giờ em thương xuyên cưa sừng bằng màu đen. E là fan trung thành của màu đen. Nhưng điện thoại em không thích màu đen, ô tô e cũng không thích màu đen. Có lẽ em chỉ muốn mình gợi cảm chứ không thích đồ vật gợi cảm hơn mình. Hì hì...

    Trả lờiXóa
  12. @Titi: Nếu không thích xe hơi màu đen, thì chỉ còn mỗi màu bạc.

    Trả lờiXóa
  13. Em cũng thích màu đen, nhưng em mặc màu đen nhìn mặt tối như hũ nút :( nên bây h quyết ko mua cái j màu đen nữa rồi, tự nhủ mình còn vài chục năm phía trc để...đen, bây h cứ sặc sỡ đi hẵng :))

    Ở Nhật người ta thích màu đen thế ko biết. Trong nhà ai cũng phải có 1 bộ đồ lễ phục đen tuyền may cực kỳ tinh tế và sang trọng để đi dự các buổi lễ quan trọng. Kimono màu đen cũng đẹp điên đảo mới chết :(. Bên này tới mùa sale, các loại áo màu xanh đỏ sẽ được sale đầu tiên, còn màu đen trắng và các gam pastel sẽ được để dành sau cùng, thậm chí ko bao h giảm giá nữa.

    Mà các cô người Nhật có công thức ăn mặc hay lắm anh ạ: Khoe chân triệt để, ko khoe ngực, ít khi khoe rốn. Ở đây cô nào cũng mặc áo cao cổ trong khi quần và váy ngắn đến ko thể ngắn hơn. Mùa hè các cô mặc áo 2 dây bao h cũng phải có áo thun độn ở trong để ko lộ ngực, lạ thế :D. Hôm em đi bơi, tới bể bơi thì hình như mỗi mình mặc 2 mảnh, còn lại già trẻ đều mặc bộ đồ 1 mảnh kín như bưng, cổ áo cao đến xương quai xanh :D

    Trả lờiXóa
  14. Titi: Em thật là thực tế: Mình gợi cảm, chứ không thích đồ vật gợi cảm. Quá hay!

    Trả lờiXóa
  15. VMC: Còn nhiều màu mà. Xe của anh, màu cát sa mạc đó thôi!

    Trả lờiXóa
  16. Dứa: Cứ như em nói, và với tinh thần thế thì anh thấy các cô người Nhật mới chỉ đáp ứng được 50% cách ăn mặc gợi cảm thôi. Nhưng thôi, dù sao thì quần hoặc váy ngắn "đến không thể ngắn hơn" là đã tốt lắm rồi. Hì!

    Trả lờiXóa
  17. thôi anh Thụy mặc màu đen làm gì? không qua được bộ cánh đen trên ava của em đâu, anh mặc màu trắng như Mr.Đàm đi cho có ấn tượng trắng tinh như còn trinh ;))

    Trả lờiXóa
  18. Anh có nhìn thấy Avatar của em mà em mặc bộ đen đâu. Úi anh sợ màu đen lắm! Không hợp em ạ!

    Trả lờiXóa
  19. Bác biết không, ở trời Tây mỗ i khi mời tiệc trọng thể, người nhận thiệp bao giờ cũng nghía xem ở góc phải có ghi chữ ´´Black tie´´ hay không. Nếu có cái chữ í xuất hiện thì bà con cô bác mình cứ chơi đồ màu đen là tự tin nhất. Bởi thế, nếu có lỡ thích màu tím hoa sen, màu vàng củ nghệ….. thì cũng cau mày đăm chiêu xem có nên mặc trong các sự kiện như thế hay không. Này nhé, em rất thích mặc váy đen hở lưng, hở tay, trông gợi cảm lắm bác à. Đó là theo cái nhìn của riêng em. Nó làm cho mình tự tin hẳn. Hơn nữa, em là fan trung thành với làn da trắng, cho nên váy dạ hội đen hoặc màu navy (xanh đen đậm ) là những màu được ưu tiên khi đi dạ tiệc. Màu đen cực kỳ ăn đèn vì toàn bộ phần ánh sáng dành cho nơi tiệc tùng đúng nghĩa , bao giờ cũng được bài trí với màu vàng hổ phách nhẹ. Em thích tấm ảnh bác mặc áo hoa vì trông bác thật trẻ trung và vì nhiều lý do khác nữa. Em nhìn người ít lầm lắm bác ạ. Nói chung em mượn một câu tiếng ăng-lê để nói hết cảm nghĩ của mình khi xem ảnh của bác ´´I LIKE THE WAY YOU LOOK``

    Trả lờiXóa
  20. Bác Thụy không hạp với đồ đen đâu, Anh Cường nói đúng đấy. Hehehe

    Trả lờiXóa
  21. Đàm Lưu Ly: Bạn làm tôi cảm động! Cám ơn bạn nhiều lắm!
    Đọc com của bạn thấy bạn thực sự giỏi về ăn mặc. Nhiều điều đáng học hỏi lắm! Tôi cũng hay phải đi giao tiếp và đôi lúc tiệc tùng. Vì thế, càng thấy hay!

    Trả lờiXóa
  22. DHP: Ôi thôi, cả em và VMC nói, chắc là không sai vào đâu được rồi. Thế thì cái áo phông đen mới có, chắc mang cho người khác quá. Híc!

    Trả lờiXóa
  23. Nếu photoshop cái avatar của anh Thụy thành áo đen, chắc sẽ được một cây hài tủm tỉm, phúc hậu trong bộ dạng nhà ngoại giao lịch lãm nhỉ

    Trả lờiXóa
  24. like2chat: Anh mà mặc áo đen thì trông buồn cười lắm!Cái ảnh này chụp hôm anh đi Chùa Mía ở Sơn Tây đấy.

    Trả lờiXóa
  25. Bác Thụy ơi, gợi cảm dã man (như ảnh minh họa) là bởi: gợi ra cái sự dân dã, mà ko cảm thấy mê man. Hí hí, chúc Bác cuối tuần zui zẻ.:-D

    Trả lờiXóa
  26. MC3: Cám ơn em! Gợi cảm như em giải thích làm anh hơi bị tò mò.
    MC3 ơi, trưa mai em đi cùng anh offline nhé

    Trả lờiXóa
  27. Em cám ơn cú phone của a, a cẩn thận quá, còn em, em xin thề là rất ngại từ chối (khó cưỡng lại lắm). Bác làm em áy náy quá.:-D

    Trả lờiXóa
  28. Anh Thụy ơi, em chưa offline bao giờ nên cũng tò mò lắm, biết tý cái ruột rồi, còn phập phồng cái vỏ thôi.

    Tiếc là mai lại đến phiên em trông con, vì bố nó trông nó cả tuần rồi.

    Bên offline, bên trông con, bên nào cũng muốn, thôi đành trông con.....lần này.

    Trả lờiXóa
  29. like2chat: OK em! Lần sau vậy em nhé! Lần sau, mọi người sẽ báo trước để em bố trí nhé!

    Trả lờiXóa